Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Thế Giới Đệm Sang cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách.

 QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Tất cả các sản phẩm của Thế Giới Đệm Sang phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
– Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được Thế Giới Đệm Sang hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẬN NƠI

  • Khi khách hàng nhận dịch vụ bảo hành tận nơi, được nhân viên kỹ thuật Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và đầu tư Thái Châu đến tận nơi thi công, lắp đặt và bảo trì. Thời hạn bảo hành tận nơi miễn phí hoàn toàn tùy thuộc vào từng sản phẩm ( từ 1 đến 2 năm).
  • Trong khu vực nội thành Hà Nội, kỹ thuật đến tận nơi bảo hành, hỗ trợ khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận thông tin của khách hàng.
  • Trong khu vực ngoại thành Hà Nội, kỹ thuật đến tận nơi bảo hành, hỗ trợ khách hàng trong vòng 48h kể từ khi nhận thông tin của khách hàng.
  • Các tỉnh thành khác được hỗ trợ từ xa tại nhà trong vòng 24h kể từ khi nhận thông tin khách hàng. Hotline hỗ trợ: 0983567548 hoặc 0937241291

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
3. Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
4. Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
5. Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
2. Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
3. Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên phiếu.
4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn…
5. Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp.